รับคีย์ข้อมูล SPSS / รับคีย์ข้อมูลแบบสอบถาม SPSS / รับวิเคราะห์ SPSS ราคาถูก

รับคีย์ข้อมูล spss / รับคีย์ข้อมูลแบบสอบถาม spss / รับวิเคราะห์ spss ราคาถูก พร้อมทั้งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำวิจัย วิทยานิพนธ์ ฯลฯ โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การให้บริการเกี่ยวกับงานวิจัย วิทยานิพนธ์ มาไม่น้อยกว่า 10 ปี การันตีผลงานคุณภาพ วิเคราะห์แบบสอบถามผ่านกระบวนการคิดและศึกษาข้อมูลเป็นอย่างดี ไม่มีเทงาน มั่นใจผลงานคุณภาพ 100% และสามารถนำไปใช้งานได้จริง ไม่ต้องคีย์ข้อมูลเองให้ยุ่งยาก ให้เราจัดการให้สิคะ

สั่งงานกับเราได้เลยที่นี่
มือถือ 087-8314785 www.รับจัดฟอร์แมต.com
Email : translationfind@gmail.com
Line ID : @tfind

รับคีย์ข้อมูล spss / รับคีย์ข้อมูลแบบสอบถาม spss / รับวิเคราะห์ spss ราคาถูก

บทคัดย่อคืออะไร มีความสำคัญอย่างไร?

เรารับคีย์ข้อมูล spss วิจัย วิทยานิพนธ์ ฯลฯ สำหรับนิสิตนักศึกษา หรืออาจารย์ บุคลากร ระดับมหาวิทยาลัยทุกสถาบัน เพราะเราเล็งเห็นถึงความสำคัญของข้อมูลที่ต้องมีความถูกต้อง ครบถ้วน และสมบูรณ์ที่สุด จากแบบสอบถามนับร้อย นับพันคน บางครั้งผู้จัดทำอาจประสบกับปัญหาเหล่านี้

  • ไม่มีเวลาคีย์ข้อมูลด้วยตนเอง
  • ข้อมูลมีมากเกินไป จนต้องหาคนรับคีย์ข้อมูล spss เพราะคีย์เองคงไม่ไหว
  • นอกจากจะตาลายจากการคีย์ข้อมูลแบบสอบถาม spss แล้ว ยังต้องมาปวดหัวกับการวิเคราะห์ spss อีก

หรือปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งหากคุณใช้บริการกับเรา ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หมดกังวลเรื่องข้อมูลไม่ถูกต้อง หมดกังวลเรื่องข้อมูลตกหล่น แม้จะมีแบบสอบถามหลักร้อย หลักพันคนก็ตาม ให้เราเป็นตัวช่วยคีย์ข้อมูลให้กับคุณ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาทำด้วยตัวเอง

แบบสอบถาม คืออะไร?

แบบสอบถาม

แบบสอบถาม คือ รูปแบบของคำถาม ที่ได้ถูกรวบรวมได้อย่างมีหลักเกณฑ์และเป็นระบบ เพื่อใช้วัดสิ่งที่ผู้วิจัยหรือผู้จัดทำต้องการจะวัดจากกลุ่มตัวอย่างหรือประชากรเป้าหมาย ให้ได้มาซึ่งข้อเท็จจริงทั้งในอดีตและปัจจุบัน ซึ่งแบบสอบถามนั้นเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความคิดเห็นหรือข้อเท็จจริง ซึ่งถือเป็นเครื่องมือหนึ่งที่มีความสำคัญในการทำวิจัย เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้

เรารับแปลบทคัดย่อ ภาษาอังกฤษ

เป็นบริการที่เป็นจุดเด่นของเรา เพราะเว็บไซต์ของเรามีบริการแปลบทคัดย่อจากภาษาไทยเป็นอังกฤษอีกด้วย เนื่องจากการแปลภาษาจำเป็นอย่างมากที่ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา ดังนั้นเรามีทีมงานนักแปลคุณภาพที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ด้านการแปลภาษาไม่ต่ำกว่า 10 ปี มั่นใจได้เลยว่า บทคัดย่อภาษาอังกฤษของคุณนั้นได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

คุณจะได้รับงานแปลที่มีคุณภาพจากนักแปลที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่สำเร็จการศึกษาหลากหลายทาง ไม่ว่าจะเป็น ทางการแพทย์ วิศวกรรม อุสาหกรรม วิทยาศาสตร์ กฎหมาย เป็นต้น ซึ่งมีความน่าเชื่อถือ การันตีคุณภาพ ไม่ใช้เครื่องมือช่วยแปลโดยเด็ดขาด และได้รับการตรวจสอบโดยเจ้าของภาษาอีกด้วย

SPSS คืออะไร?

SPSS คือ โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบ สามารถบันทึกและสร้างไฟล์ข้อมูลได้ และมีการนำเสนอข้อมูลในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งโปรแกรมนี้ นักศึกษา ตั้งแต่ระดับปริญญาตรี รวมถึงอาจารย์ บุคลากร ระดับมหาวิทยาลัย จะรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะถือเป็นหนึ่งโปรแกรมสำเร็จรูปที่มีความสำคัญ และมีความสะดวกต่อการวิเคราะห์หาข้อมูลาทางสถิตินั่นเอง

หลักในการเขียนบทคัดย่อที่ดี ต้องเขียนอย่างไร?

  1. การเขียนบทคัดย่อที่ดีจะต้องสมบูรณ์ (Complete) ต้องครอบคลุมเนื้อหาส่วนสำคัญ ๆ ที่สุด หลีกเลี่ยงการอ้างอิง เรื่องส่วนบุคคล
  2. การเขียนบทคัดย่อที่ดีจะต้องกะทัดรัด (Concise) ควรสรุปเนื้อหาให้สั้น กระชับ กะทัดรัดที่สุด ไม่ควรใช้คำฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น และไม่จำเป็นต้องกล่าวส่วนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ประเด็นสาระของเรื่องที่ศึกษา
  3. การเขียนบทคัดย่อที่ดีจะต้องชัดเจน (Clear) ควรเขียนให้อ่านง่าย มีโครงเรื่องที่ดี หลีกเลี่ยงคำศัพท์ คำย่อ หรือสัญลักษณ์ ที่ต้องมีการอธิบาย แต่ควรเน้นไปในการใช้ภาษาที่ผู้อ่าน อ่านแล้วเข้าใจได้ง่าย แต่ต้องเป็นภาษาทางการให้ถูกต้องตามหลักวิชาการด้วย
  4. การเขียนบทคัดย่อที่ดีจะต้องร้อยเรียงส่วนต่าง ๆ อย่างดี (Cohesive) การใช้ภาษาจะต้องใช้ภาษาทางการ เพื่อให้ถูกต้องตามหลักวิชาการ และเป็นภาษาที่ร้อยเรียงเป็นอย่างดี

          จากหลักการเขียนบทคัดย่อที่ดีนั้น ดูแล้วอาจจะดูยุ่งยาก แต่ความจริงแล้วไม่ยากอย่างที่คิด สำหรับผู้ที่ไม่ถนัดด้านการใช้ภาษา หรือสำหรับใครที่ไม่มีเวลาทำด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้บริการรับเขียนบทคัดย่อกับเรา คุณจะได้รับบทคัดย่อที่ร้อยเรียงอย่างดีโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้งานที่ดีที่สุด ไม่ต้องเสียเวลาทำด้วยตัวเอง

บริการรับคีย์ข้อมูล spss ของเราแบ่งเป็น 2 แบบ ได้แก่

รับคีย์ข้อมูล spss
  1. คีย์ข้อมูล spss อย่างเดียว
  2. คีย์ข้อมูล spss พร้อม วิเคราะห์ข้อมูลจากแบบสอบถาม ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแบบสอบถามที่ได้จากการแจกแบบกระดาษ หรือ แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ก็ได้เช่นกัน

ใช้บริการกับเราได้อย่างไร?

ใช้บริการกับเราได้อย่างไร?
  1. ลูกค้าสามารถใช้บริการกับเราโดยปฏิบัติตาม 4 ขั้นตอนง่าย ดังนี้

    1. ลูกค้าสามารถสอบถามหรือพูดคุยกับเราได้ที่ช่องทาง ไลน์ : 0878314785 จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ
    2. ส่งไฟล์งานมาให้กับเรา ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 กรณี ได้แก่
      • หากแบบสอบถามที่ได้มานั้น เป็นรูปแบบกระดาษที่ใช้แจกทั่วไป ลูกค้าสามารถถ่ายรูป(ให้ชัดเจน) หรือสแกนแบบสอบถามเป็นไฟล์รูปแต่ละหน้า พร้อมแจ้งจำนวน แล้วส่งมาให้กับเราที่อีเมล translationfind@gmail.com เพื่อทำการประเมินราคาได้เลยค่ะ
      • หากแบบสอบถามที่ได้มานั้น เป็นรูปแบบออนไลน์ เช่น ผ่านเว็บไซต์ Google สามารถส่งลิงก์มาให้เราได้เลย
    1. เมื่อส่งไฟล์งานมาให้กับเราแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการประเมินราคา พร้อมแจ้งระยะเวลาดำเนินงานโดยเร็วที่สุด

    *หมายเหตุ หากลูกค้าต้องการใช้บริการทั้ง คีย์ข้อมูล spss พร้อมทั้งให้ช่วยวิเคราะห์ข้อมูล spss จากข้อมูลที่คีย์ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ

    1. ชำระค่าบริการก่อนเริ่มงาน หากลูกค้าได้รับการตอบกลับแล้ว สามารถชำระค่าบริการก่อนเริ่มงานได้เลย *อย่าลืม แจ้งสลิปการโอนมาที่ไลน์ด้วยนะคะ หลังจากนั้น ทีมงานจะดำเนินการให้ในทันที ลูกค้าสามารถรอรับงานได้เลยค่ะ

    เป็น 4 ขั้นตอนที่ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ เมื่อทราบแบบนี้แล้ว อย่ารอช้า มาใช้บริการกับเรากันดีกว่า หมดปัญหากวนใจเกี่ยวกับการคีย์ข้อมูลนับร้อย ใช้บริการกับเราไม่มีผิดหวัง รับประกันความพึงพอใจ และงานคุณภาพ ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งยังราคาถูก นักศึกษาใช้บริการได้ อาจารย์ใช้บริการดี ต้องที่ รับจัดฟอร์แมต.com เท่านั้น

สามารถติดต่อเราได้ที่ไหน

เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการและให้คำปรึกษาทางอีเมล หรือช่องทางออนไลน์

ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Email : translationfind@gmail.com

Line ID : @tfind

Tel. : 087-8314785